Chờ tin vui từ U23 Việt Nam

Cập nhật: 23-03-2024 | 11:36:57

Hiện tại, U23 Việt Nam đang có chuyến giao hữu và thi đấu tập huấn tại Dushanbe, Tajikistan. Ở trận giao hữu đầu tiên, những chàng trai trẻ của bóng đá Việt Nam đã có được chiến thắng sát nút 1-0 trước U23 Tajikistan. Đây thực sự là tín hiệu vui cho đội trước thềm vòng chung kết (VCK) U23 châu Á 2024.


U23 Việt Nam đang được đầu tư bài bản cho VCK U23 châu Á

Có thể nói, chiến thắng 1-0 trước U23 Tajikistan chưa thật sự thuyết phục sau bàn thắng khá may mắn của Nhật Nam. Nhưng xét về tổng thể, 23 cái tên được có mặt trong chuyến đi này phần nào đã tạo nên sự an tâm cho người hâm mộ nước nhà. Những gương mặt như Quang Thịnh, Nhật Minh, Đức Phú, Văn Toản, Vĩ Hào hay Minh Khoa ngày càng chững chạc và khẳng định được chỗ đứng của mình trong thành phần U23 Việt Nam.

Hôm nay (23-3), U23 Việt Nam bước vào trận đấu giao hữu thứ 2 với U23 Tajikistan. Tất nhiên, một chiến thắng là điều toàn đội hướng đến. Nhưng điều quan trọng hơn là chúng ta sẽ có màn thể hiện như thế nào để hướng đến VCK U23 châu Á với vị thế và bộ mặt khác hoàn toàn. Ở đó, những sự bổ sung chất lượng từ đội tuyển Việt Nam như Khuất Văn Khang, Nhâm Mạnh Dũng, Nguyễn Đình Bắc, Nguyễn Thái Sơn và Võ Minh Trọng sẽ giúp chất lượng đội hình được nâng cao.

Sau trận đấu giao hữu hôm nay, U23 Việt Nam sẽ lên đường về nước và hội quân trở lại trong tháng 4, chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. Hy vọng, với sự trưởng thành trong thời gian qua, những chàng trai trẻ của bóng đá Việt Nam sẽ có thành tích tốt ở giải đấu diễn ra tại Doha, Qatar từ ngày 15-4 đến 3-5 tới đây.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên