Chọn xong 26 tuyển thủ cho U23 Việt Nam

Cập nhật: 31-08-2011 | 00:00:00

Cùng với người cộng sự Phan Thanh Hùng, HLV người Đức đã chọn ra 26 cầu thủ của đội U23, chuẩn bị đá Cup TP.HCM và xa hơn là SEA Games 26.

HLV Falko Goetz lấy đội Olympic từng dự vòng loại Olympic London 2012 với những gương mặt nổi bật như tiền đạo Nguyễn Văn Quyết, Lê Văn Thắng, thủ môn Tuấn Mạnh, tiền vệ Trọng Hoàng làm nòng cốt.

 Goetz lần đầu tự tay chọn một số tuyển thủ, chứ không chỉ dựa trên sự tư vấn từ ê-kíp trợ lý. 

Nhưng ông Goetz cũng tự tay chọn ra được những nhân tố mới nhờ những chuyến vi hành xem các trận đấu ở hạng Nhất và V.League. Tiền đạo Tuấn Anh (Đồng Nai), trung vệ Huỳnh Phú (Đồng Tâm), hậu vệ Quốc Anh (CLB TP.HCM), thủ môn Trần Bá Chiến (Nam Định) là những cái tên do đích thân Goetz chọn lựa.

Cũng ở đợt tập trung sắp tới U23 Việt Nam đón chào sự trở lại của đội trưởng Thành Lương (Hà Nội ACB), tiền đạo Mạnh Dũng (Ninh Bình) và hậu vệ Chu Ngọc Anh (Nam Định). Có đủ cựu binh, tài năng trẻ và thậm chí là cả những cầu thủ lần đầu được lên tuyển, bản danh sách 26 cầu thủ của Goetz vì thế được đánh giá cao bởi ông hầu như không bỏ sót tài năng nào.

Ngày 11-9, thầy trò Goetz sẽ gặp nhau ở Trung tâm thể thao Thành Long chuẩn bị cho Cup bóng đá TP.HCM mở rộng 2011. Ở giải đấu này, do U23 Syria bỏ cuộc, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã chọn U23 Triều Tiên làm đội thay thế. Như vậy đối thủ của U23 Việt Nam ở giải này là Sinh viên Hàn Quốc, U23 Triều Tiên và U23 Singapore.

Danh sách 26 cầu thủ của Falko Goetz đã được VFF trình lên Tổng cục TDTT, chờ duyệt.

Danh sách 26 cầu thủ dự kiến tập trung đợt này

Thủ môn (4): Trần Bửu Ngọc (Đồng Tháp), Nguyễn Tuấn Mạnh (Hoàng Anh Gia Lai), Trần Anh Đức (Hà Nội), Trần Bá Chiến (Nam Định).

Hậu vệ (10): Lâm Anh Quang, Phạm Văn Nam, Chu Ngọc Anh, (Nam Định), Âu Văn Hoàn (Sông Lam Nghệ An), Nguyễn Quốc Long (Hà Nội T&T), Dương Thanh Hào (Đồng Tháp), Trần Tấn Đạt (Khánh Hòa), Nguyễn Thành Trung (Đà Nẵng), Trương Huỳnh Phú (ĐTLA), Trần Quốc Anh (CLB TP.HCM)

Tiền vệ (7): Ngô Hoàng Thịnh, Hoàng Văn Bình, Nguyễn Trọng Hoàng (Sông Lam Nghệ An), Đinh Thanh Trung (Hòa Phát HN), Phạm Nguyên Sa (SHB Đà Nẵng), Thái Dương (Hoàng Anh Gia Lai), Phạm Thành Lương (Hà Nội ACB).

Tiền đạo (5): Lê Văn Thắng (Thanh Hóa), Nguyễn Đức Thiện (Bình Định), Trần Mạnh Dũng (Ninh Bình), Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội T&T), Nguyễn Tuấn Anh (Đồng Nai).

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên