Chống hàng giả trước, trong và sau Tết Nguyên đán

Cập nhật: 07-01-2022 | 08:48:42

Ban Chỉ đạo 389 UBND tỉnh vừa có kế hoạch về cao điểm đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả trước, trong và sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Theo đó, các đơn vị, sở ngành chủ động nắm diễn biến giá cả, tình hình cung cầu hàng hóa, nhất là những mặt hàng thiết yếu phục vụ tết; kiểm soát chặt chẽ các mặt hàng cấm, hàng hóa ảnh hưởng đến an ninh trật tự, an toàn xã hội, sức khỏe người dân, hàng tiêu dùng thiết yếu trong dịp tết. Đặc biệt chú ý các mặt hàng liên quan đến phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Ngoài ra, lực lượng chức năng cần đẩy mạnh công tác thanh, kiểm tra, kiểm soát thị trường trên mỗi địa bàn nhằm kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý các đối tượng vận chuyển, tàng trữ, kinh doanh hàng lậu, hàng cấm, sản xuất buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng gây bất ổn thị trường, từ đó chủ động có biện pháp đối phó, xử lý phù hợp.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên