Chốt kiểm soát phát hiện hơn 500 trường hợp dương tính với SARS-NCoV-2

Cập nhật: 13-10-2021 | 08:47:14

Theo báo cáo của Ban An toàn giao thông tỉnh, từ ngày 16-7 đến ngày 26-9, lực lượng chức năng tại các chốt kiểm soát liên tỉnh và liên huyện qua xét nghiệm nhanh người dân qua chốt đã phát hiện 548 trường hợp dương tính với SARS-NCoV-2. Trong đó trên địa bàn TX.Bến Cát phát hiện số lượng nhiều nhất với 465 trường hợp.


Lực lượng chức năng tại chốt kiểm tra giấy tờ của người và phương tiện để bảo đảm phòng, chống dịch bệnh

Cũng trong thời gian này, các chốt kiểm soát trên đã kiểm tra gần 1,8 triệu phương tiện, qua đó phát hiện và lập biên bản xử phạt 448 trường hợp vi phạm phòng, chống dịch bệnh và an toàn giao thông; yêu cầu hơn 19 ngàn trường hợp quay đầu xe do không bảo đảm yêu cầu về phòng, chống dịch bệnh.

Trong thời gian cao điểm phòng, chống dịch bệnh, Sở Giao thông - Vận tải, lực lượng công an và các địa phương đã tập trung phân luồng, kiểm soát tốc độ, tổ chức thực hiện các biện pháp bảo đảm an toàn, phòng chống ùn tắc, phòng chống lây nhiễm dịch bệnh; thống nhất nội dung kiểm tra tại các chốt từ cấp tỉnh đến huyện, xã nhằm bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh, đáp ứng nhu cầu vận tải hàng hóa phục vụ sản xuất và đời sống nhân dân trong vùng có dịch bệnh.

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên