Chúc mừng Báo Bình Dương nhân kỷ niệm 86 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Cập nhật: 20-06-2011 | 00:00:00

(BDO)  Chiều nay (20-6), Cục trưởng Cục Hải quan Bình Dương Hàn Anh Vũ đã đến thăm và tặng lẵng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, nhân viên, phóng viên Báo Bình Dương Dương nhân kỷ niệm 86 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925- 21.6.2011).

  Lãnh đạo cục Hải quan Bình Dương (phải) tặng lẵng hoa chúc mừng tập thể Báo Bình Dương

Cục trưởng Cục Hải quan tỉnh Hàn Anh Vũ đã chúc mừng các nhà báo nhân ngày hội truyền thống của Báo chí cách mạng Việt Nam. Ông Hàn Anh Vũ đánh giá cao và hoan nghênh báo đã đồng hành với cục suốt thời gian qua trong việc tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng; ủng hộ các hoạt động tích cực của ngành; nâng cao chất lượng và hiệu quả tuyên truyền của các phương tiện cùng sản phẩm thông tin, qua đó đã góp phần giúp ngành hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.  

Thay mặt tập thể cán bộ, nhân viên và phóng viên, ông Nguyễn Huỳnh Đình, Tổng Biên tập báo đã cảm ơn tình cảm của lãnh đạo Cục Hải quan dành cho tập thể Báo Bình Dương. Ông Nguyễn Huỳnh Đình cũng cho biết, Báo Bình Dương sẽ tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu quả, phối hợp thực hiện định hướng tuyên truyền của báo cũng như Cục Hải quan đạt hiệu quả hơn nữa trong thời gian tới.

* Chiều cùng ngày, đại diện Ban Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cũng đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, nhân viên và phóng viên Báo Bình Dương nhân kỷ niệm 86 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

  Thượng tá Trần Minh Hải (thứ ba từ trái sang) thay mặt Ban Giám đốc Công an tỉnh gửi hoa chúc mừng lãnh đạo Báo Bình Dương

Đại diện Ban Giám đốc Công an tỉnh đã gửi lời thăm hỏi, chúc sức khỏe đến tập thể cán bộ, nhân viên và phóng viên của báo; đánh giá cao hiệu quả công tác phối hợp, tuyên truyền giữa Công an tỉnh và Báo Bình Dương trong tuyên truyền, phổ biến pháp luật, góp phần giữ gìn an ninh trật tự, bảo đảm an toàn xã hội trên địa bàn.

Ông Đỗ Văn Thông, Phó Tổng Biên tập thay mặt cơ quan Báo Bình Dương đã gửi lời cám ơn chân thành đến lãnh đạo Ban Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo công an các huyện, thị trong tỉnh trong công tác phối hợp tuyên truyền pháp luật, cổ vũ phong trào toàn dân tham gia bảo vệ an ninh tổ quốc, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn; đồng thời, mong muốn mối quan hệ, hỗ trợ này trong thời gian tới tiếp tục duy trì và phát huy hiệu quả, góp phần nâng cao công tác tuyên truyền, đẩy mạnh phong trào đấu tranh, phòng chống các loại tội phạm trên địa bàn

M.Duy – T.Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên