Chủ cửa hàng xe máy ở TP.Thuận An tử vong do bệnh lý

Cập nhật: 20-09-2021 | 13:30:09

(BDO) Ngày 20-9, đại diện Công an TP.Thuận An đã thông tin về nguyên nhân cái chết của chủ một cửa hàng xe máy trên địa bàn phường Thuận Giao, TP.Thuận An.


Cộng đồng mạng chia sẻ về thông tin chủ cửa hàng xe máy tử vong

Trước đó, mạng xã hội xôn xao về cái chết của ông Trần Phước Đ. (sinh năm 1972), là chủ cửa hàng xe máy Ánh Dương ở phường Thuận Giao, TP.Thuận An. Theo đó, ông  Đ. được phát hiện tử vong bất thường bên trong cửa hàng xe máy, chưa tìm được người nhà. Cộng đồng mạng chia sẻ hình ảnh và kêu gọi chung tay tìm thân nhân của ông Đ. Nhiều người dùng mạng xã hội đã đồn đoán về nguyên nhân tử vong của ông Đ.

Liên quan đến vấn đề này, ngày 20-9, Công an TP.Thuận An cho biết đã nhận tin báo về vụ chết người chưa rõ nguyên nhân xảy ra tại căn nhà số 27A, đường Thuận Giao 16, khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao. Nạn nhân là anh Trần Phước Đ., sinh năm 1972, HKTT tại Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh. Công an TP.Thuận An đã phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Qua đó, xác định nguyên nhân ban đầu anh Trần Phước Đ. chết do bệnh lý (suy tim, phù phổi cấp), không có dấu vết tác động ngoại lực lên cơ thể, không có dấu hiệu tội phạm. Hiện, Công an TP.Thuận An đã bàn giao thi thể cho gia đình mai táng.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên