Chủ đầu tư, doanh nghiệp ở Bình Dương: Nhiều hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ-PCCN

Cập nhật: 19-03-2014 | 00:00:00
Với chủ đề hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia an toàn vệ sinh lao động - phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ-PCCN) là “Suy nghĩ và hành động vì mục tiêu không tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, cháy nổ tại nơi làm việc”, Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) Bình Dương vừa hướng dẫn cho các chủ đầu tư, doanh nghiệp KCN tổ chức thực hiện các hoạt động từ nay đến cuối năm 2014.

Theo đó, các chủ đầu tư và doanh nghiệp KCN sẽ làm tốt công tác bảo hộ lao động, an toàn lao động, quyền và nghĩa vụ của người lao động, sử dụng phương tiện bảo vệ cá nhân và các biện pháp bảo đảm ATVSLĐ-PCCN. Cụ thể là tổng vệ sinh ở khu vực văn phòng và nơi làm việc; phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong các KCN; đẩy mạnh tuyên truyền, cổ động trực quan tại nơi làm việc, cổng ra vào KCN, doanh nghiệp…; đồng thời, Ban Quản lý các KCN còn hướng dẫn các chủ đầu tư, doanh nghiệp tổ chức thăm hỏi động viên và tặng quà cho nạn nhân và các gia đình nạn nhân bị tai nạn lao động xảy ra trong doanh nghiệp; triển khai thực hiện các chương trình và biện pháp cải thiện điều kiện lao động, ATVSLĐ-PCCN cho đến hết năm 2014, góp phần giảm thiểu tai nạn lao động, bảo đảm sức khỏe cho người lao động trong quá trình sản xuất.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên