Chủ đầu tư EcoLakes đưa ra chương trình thanh toán linh hoạt

Cập nhật: 20-08-2012 | 00:00:00

Công ty Cổ phần SetiaBecamex, Chủ đầu tư dự án Ecolakes Mỹ Phước (Bến Cát), vừa đưa ra chương trình thanh toán linh hoạt nhằm đem lại lợi nhuận đầu tư cho khách hàng (KH). Theo đó, KH có thể chọn chương trình thanh toán trong vòng 1 năm cùng ưu đãi chiết khấu 10% từ chủ đầu tư, kèm theo chương trình bảo đảm cho thuê trong năm đầu tiên. Chọn hình thức thanh toán này, chủ đầu tư sẽ giảm đến 10% vào đợt thanh toán cuối cùng và có thể nhận nhà vào ở ngay. Đặc biệt, khi KH muốn cho thuê lại căn nhà, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ bằng chương trình bảo đảm cho thuê; KH sẽ được bảo đảm tiền thuê vào năm đầu tương đương 10% giá trị căn nhà với giá trị lên đến hơn 244 triệu đồng. Chương trình khuyến mại đặc biệt này chỉ dành cho 10 căn nhà đầu tiên của dự án, đồng thời KH sẽ thanh toán bằng tiền mặt theo tiến độ của chủ đầu tư đưa ra.

 Một góc khu đô thị sinh thái Ecolakes Mỹ Phước

Với KH chọn chương trình thanh toán đến 3 năm thì chỉ trả trước 50% trong vòng 1 năm và nhận nhà ngay, phần còn lại chủ đầu tư sẽ hỗ trợ lãi suất cho KH tương đương 5% giá trị căn nhà. Với chương trình ưu đãi đặc biệt trong vòng 3 năm này, KH chỉ cần thanh toán trước giá trị căn nhà với 3 đợt thanh toán linh hoạt trong vòng 1 năm và nhận nhà vào ở ngay; số tiền còn lại sẽ được chia làm nhiều đợt thanh toán thuận tiện trong 2 năm kế tiếp. Nếu KH thanh toán bằng tiền mặt thì sẽ được giảm ngay 5% vào đợt thanh toán cuối cùng. Đối với KH vay qua ngân hàng, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ lãi suất ngân hàng tương đương 5% giá trị căn nhà.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên