Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước Lê Khánh Hải thăm Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 20-06-2022 | 14:29:10

(BDO) Sáng 20-6, tại tỉnh Bình Dương, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, Trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng Đề án "Chiến lược xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam đến năm 2030, định hướng đến năm 2045" đã chủ trì hội nghị lấy ý kiến đóng góp của các Tỉnh ủy, Thành ủy khu vực phía Nam vào dự thảo đề án.

Nhân sự kiện này, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước Lê Khánh Hải đã đến thăm cán bộ, nhân viên Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Bình DươngĐón tiếp Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước có ông Nguyễn Khoa Hải, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch; các Phó Giám đốc Cao Văn Chóng, Nguyễn Thanh Phong cùng toàn thể cán bộ, nhân viên của sở.

Ông Cao Văn Chóng giới thiệu về bức ảnh cố Tổng Bí thư Lê Duẩn thăm huyện bến Cát, Bình Dương vào năm 1982

Ông Nguyễn Khoa Hải trao tặng bức ảnh cố Tổng Bí thư Lê Duẩn thăm huyện bến Cát cho ông Lê Khánh Hải

Ông Lê Khánh Hải thăm cán bộ, công chức Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Bình Dương


Ông Lê Khánh Hải chụp hình lưu niệm với cán bộ, công chức Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Bình Dương

Ông Lê Khánh Hải từng giữ nhiều trọng trách trong ngành văn hóa - thể thao và du lịch (Thứ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch; Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam). Từ tháng 3-2021, ông được bổ nhiệm giữ chức Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước và vẫn luôn quan tâm sát sao đến sự phát triển của ngành văn hóa - thể thao và du lịch. Trao đổi với ông Nguyễn Khoa Hải và ông Cao Văn Chóng, ông Lê khánh Hải cho rằng văn hóa, thể thao và du lịch là những lĩnh vực có sự ảnh hưởng rất mạnh mẽ đối với xã hội. Vì vậy, cán bộ, công chức của Sở cần tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò của mình, phục vụ cho quê hương Bình Dương. 

Nhân dịp này, ông Lê Khánh Hải cũng chúc mừng ông Cao Văn Chóng vừa được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương. Đại diện Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, ông Nguyễn Khoa Hải cảm ơn ông Lê Khánh Hải đã dành thời gian và tình cảm đặc biệt đối với cán bộ, công chức của Sở, trao tặng ông một món quà đầy ý nghĩa là bức hình Cố Tổng Bí thư Lê Duẩn thăm huyện Bến Cát, Bình Dương vào năm 1982.

P.V

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên