Chủ quán nhậu đâm chết khách ra đầu thú

Cập nhật: 04-07-2022 | 20:11:42

(BDO) Ngày 4-7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ đối tượng Hoàng Văn Giang (sinh năm 1972, quê tỉnh Thanh Hóa) để điều tra, làm rõ hành vi “Giết người”.

Đối tượng Hoàng Văn Giang.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 11g ngày 3-7, Nguyễn Tấn Đạt (sinh năm 1988, quê tỉnh Bạc Liêu), Huỳnh Văn Trường  (sinh năm 1999, quê tỉnh Bạc Liêu), Huỳnh Minh Hùng (sinh năm 1975, quê tỉnh Cà Mau), Nguyễn Ngọc Lợi (sinh năm 1985, quê Cà Mau) đến uống rượu tại quán thịt cầy Rượu Bắc (khu phố Phú Hoà, phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát). Trong lúc tính tiền ra về, Đạt làm bể ly uống nước dẫn đến mâu thuẫn cãi nhau với Hoàng Văn Giang là chủ quán nhậu.

Nhóm của Đạt, Trường  ném đá vào bên trong quán nhậu. Bực tức, Giang cầm dao đi ra đâm trúng người Đạt và Trường.

Đạt và Trường được đưa đến bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên do vết thương nặng Đạt đã tử vong. Trường bị thương hiện đang được điều trị.

Sau khi gây án, Giang mang theo hung khí  rời khỏi hiện trường, đến ngày 4-7 đến cơ quan Công an đầu thú và thừa nhận hành vi phạm tội.

Khánh Thủy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên