Chủ tịch HĐQT Trường Đại học Woosong thăm và làm việc tại Bình Dương

Cập nhật: 19-08-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 19-8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã có buổi tiếp đoàn công tác Trường Đại học (ĐH) Woosong, Hàn Quốc do ông Kim Sung Kyong, Chủ tịch HĐQT làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại Bình Dương.

Trường ĐH Woosong hiện đào tạo 21 ngành với hơn 8.000 sinh viên đang theo học, trong đó hơn 1.500 sinh viên là người nước ngoài. Trường ĐH Woosong cũng đã có quan hệ lâu dài với nhiều đối tác tại Việt Nam, đặc biệt là với tỉnh Bình Dương. Trong thời gian qua, ngoài các du học sinh, tỉnh Bình Dương cũng đã gửi 6 giảng viên đến Trường ĐH Woosong học tập và làm việc.

  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị trao quà lưu niệm cho Chủ tịch HĐQT Kim Sung Kyong .

Tại buổi làm việc, Chủ tịch Kim Sung Kyong nhấn mạnh, Trường ĐH Woosong luôn luôn đào tạo và phát triển nhân lực, phát hiện và bồi dưỡng nhân tài cho du hoc sinh nước ngoài, đặc biệt là du học sinh tỉnh Bình Dương. Công tác của du học sinh sẽ đạt kết quả cao nếu có sự quan tâm lãnh đạo của tỉnh. Ông cũng biểu dương sự phát triển của du học sinh Bình Dương và những chương trình mà du học sinh đã học tập trong thời gian qua…

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Trường ĐH Woosong đối với tỉnh Bình Dương nói chung và giáo dục nói riêng trong suốt thời gian qua; đồng thời, hy vọng và tin tưởng sự hợp tác giữa Trường ĐH Woosong và tỉnh Bình Dương ngày càng phát triển. UBND tỉnh cũng cam kết sẽ tạo mọi điều kiện để mối quan hệ giữa Trường ĐH Woosong và các trường ĐH trong tỉnh hợp tác ngày càng hiệu quả hơn. 

NGỌC THANH
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X