Chủ tịch nước gửi lẵng hoa và lời động viên đội tuyển Việt Nam

Cập nhật: 04-09-2021 | 09:24:39

(BDO) Trở về nước sau trận thua đáng tiếc 1-3 trước Saudi Arabia, các thành viên đội tuyển Việt Nam đã nhận được hoa và lời động viên của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc. Toàn đội rất bất ngờ và xúc động khi nhận được lời động viên và lẵng hoa của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc.

Đội tuyển Việt Nam về tới sân bay Nội Bài tối 3-9 trên chuyên cơ của Bamboo Airway.

HLV Park Hang-seo cùng toàn đội đã gửi lời cảm ơn tới Chủ tịch nước. Đây là sự động viên kịp thời của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo vì những nỗ lực trong trận đấu với đội chủ nhà Saudi Arabia rạng sáng 3-9. Chủ tịch nước chúc toàn đội tiếp tục duy trì sự tập trung tối đa trong các trận đấu sắp tới, quyết tâm thi đấu giành những kết quả tích cực, cụ thể là trận gặp đội tuyển Australia trên sân Mỹ Đình vào lúc 19 giờ ngày 7-9. 

Trước đó, đội tuyển Việt Nam đã trở về nước trên chuyên cơ Boeing 787-9 Dreamliner “Quy Nhơn City” của Bamboo Airways. Khác với chuyến đi, chuyến về toàn đội được bay thẳng về Hà Nội mà không phải transit. Với việc được bay thẳng, các tuyển thủ đã có thêm thời gian nghỉ ngơi. Toàn bộ khoang thương gia đã được Bamboo Airways dành riêng để phục vụ đội tuyển. Những suất ăn, đồ uống cũng được cung cấp với dịch vụ tiêu chuẩn cao nhất. Điều này giúp toàn đội khá nhiều trong quá trình tái tạo năng lượng, chuẩn bị cho lịch trình luyện tập và thi đấu bận rộn sắp tới đây. 

Thầy trò HLV Park Hang-seo bất ngờ nhận được hoa và lời động viên của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc khi về tới khách sạn. Ảnh: VFF.

Ngay sau khi hạ cánh, đội tuyển Việt Nam di chuyển thẳng về khách sạn và bước vào quy trình “bong bóng khép kín” theo đúng quy định của AFC. Toàn đội sẽ tiến hành xét nghiệm RT-PCR để đảm bảo an toàn chống dịch.  

Có thể nói, việc đội tuyển Việt Nam góp mặt tại vòng loại cuối cùng FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á, được xem là kì tích với nền bóng đá nước nhà. Đội tuyển Việt Nam không chỉ là niềm tự hào riêng của người hâm mộ trong nước mà còn là niềm hãnh diện của khu vực Đông Nam Á. Tinh thần chiến đấu kiên cường tới những phút cuối cùng, dù phải chơi thiếu người của đội tuyển Việt Nam trong trận thua 1-3 trước Saudi Arabia, khiến người hâm mộ có quyền tự hào về các tuyển thủ.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên