Chủ tịch UBND huyện Bắc Tân Uyên đối thoại với thanh niên

Cập nhật: 29-07-2023 | 07:58:47

 UBND huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức chương trình đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện với thanh niên năm 2023.

 Đoàn viên thanh niên phát biểu ý kiến tại hội nghị

Chương trình thu hút hơn 120 đoàn viên và thanh niên công nhân tham gia. Tại chương trình, đoàn viên và thanh niên công nhân được thông tin về kết quả và phương hướng thực hiện chuyển đổi số; các vấn đề đang tác động trực tiếp đến thanh niên, công tác thanh niên trên địa bàn huyện thời gian qua. Bên cạnh đó, thanh niên đã có ý kiến về các nội dung như nâng cao nhận thức năng lực công nghệ thông tin; phát triển kinh tế số; hỗ trợ đẩy nhanh chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp, hợp tác xã.

Ngoài ra, thanh niên tham gia góp ý về chủ trương chuyển đổi số của UBND huyện; cơ chế thu hút nguồn nhân lực công nghệ thông tin làm việc tại huyện; chính sách hỗ trợ thanh niên tiếp cận công nghệ, ứng dụng chuyển đổi số trong lĩnh vực nông nghiệp, thông tin, an ninh mạng…

Sau khi nghe các ý kiến của thanh niên, Chủ tịch UBND và lãnh đạo các ban, ngành của huyện đã trao đổi, giải đáp và ghi nhận các nội dung, ý kiến, kiến nghị của thanh niên. Dịp này, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên cũng đã trao tặng sách về chuyển đổi số cho thanh niên để tìm hiểu và nâng cao kiến thức.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=682
Quay lên trên