Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương tiếp lãnh đạo Công ty TNHH Sài Gòn Stec

Cập nhật: 14-04-2022 | 17:15:03

(BDO) Ngày 14-4, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, đã tiếp đoàn lãnh đạo Công ty TNHH  Sài Gòn Stec do ông Wada Kazuhito, Tổng Giám đốc công ty vừa hết nhiệm kỳ làm trưởng đoàn đến chào xã giao. Tham gia đoàn có ông Morimoto Hideaki, Tân Tổng Giám đốc Sài Gòn Stec; ông Nagata Kazuhito, Tổng Giám đốc Công ty Sharp Manufacturing Việt Nam.


Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh (phải) tiếp ông Wada Kazuhito, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sài Gòn Stec

Tại buổi tiếp, ông Võ Văn Minh đã đánh giá cao kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH Sài Gòn Stec trong thời gian qua, đặc biệt là thời gian ông Wada Kazuhito làm Tổng giám đốc điều hành; trân trọng ghi nhận sự đóng góp của công ty và cá nhân ông Wada Kazuhito trong tiến trình phát triển của Bình Dương. Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, Bình Dương luôn tạo môi trường đầu tư thông thoáng và đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn; hy vọng công ty tiếp tục sản xuất hiệu quả và mở rộng đầu tư tại Bình Dương. Tỉnh đã và đang tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp về cơ chế chính sách, hạ tầng, giao thông theo hướng kết nối, tầm nhìn liên kết vùng. 


Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh (phải) tặng quà lưu niệm cho ông Wada Kazuhito

Ông Wada Kazuhito cảm ơn chính quyền tỉnh Bình Dương đã tạo điều kiện thuận lợi nhất để công ty phát triển trong thời gian qua. Ông cho biết, Sài Gòn Stec là công ty con của Tập đoàn Sharp Corporation (Nhật Bản). Công ty được thành lập từ năm 2007, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất linh kiện điện tử, camera module ứng dụng công nghệ cao. Năm 2015, Sài Gòn Stec chính thức khởi công xây dựng nhà máy giai đoạn 4 tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore II. Ông mong muốn trong nhiệm kỳ tới, người kế nhiệm sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ chính quyền tỉnh và cùng Bình Dương thực hiện những định hướng phát triển trong thời gian tới.

Tại buổi làm việc, ông Nagata Kazuhito bày tỏ mong muốn các ngành hỗ trợ cung ứng nguồn điện năng đầy đủ để công ty nhanh chóng ổn định, bắt nhịp sản xuất tại Bình Dương. Về vấn đề này, lãnh đạo ngành chức năng cho biết sẽ làm việc với Điện lực Bình Dương để tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công ty hoạt động hiệu quả.

Tin, ảnh: Tiểu My

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên