Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Võ Văn Minh tiếp đoàn Viện Giao lưu văn hóa quốc tế IEC (Hàn Quốc)

Cập nhật: 08-11-2022 | 19:55:50

(BDO) Chiều 8-11, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp đoàn Viện Giao lưu văn hóa quốc tế IEC (Hàn Quốc) do ông Lee Tae Bum, viện trưởng làm trưởng đoàn.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Võ Văn Minh (bên phải) tặng quà cho ông Lee Tae Bum, Viện trưởng Viện Giao lưu văn hóa quốc tế IEC

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh cho biết trong những năm gần đây, Bình Dương luôn là một trong những tỉnh, thành dẫn đầu cả nước về thu hút đầu tư nước ngoài. Hiện nay, trên địa bàn tỉnh có gần 800 doanh nghiệp Hàn Quốc đang hoạt động. 

Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các thành viên trong đoàn nghiên cứu thêm về môi trường đầu tư của tỉnh Bình Dương để có thể đầu tư vào một số lĩnh vực trong thời gian tới; tham quan một số điểm trên địa bàn tỉnh để tìm hiểu thêm về văn hóa, con người Bình Dương. Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, trong thời gian qua mối quan hệ giữa tỉnh Bình Dương (Việt Nam) và thành phố Daejeon (Hàn Quốc) rất tốt đẹp; đề nghị 2 địa phương tăng cường tổ chức các hoạt động giao lưu, trong đó có những hoạt động phối hợp của Viện Giao lưu văn hóa quốc tế IEC nhằm duy trì, thắt chặt thêm mối quan hệ tốt đẹp này.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Võ Văn Minh cùng lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể tỉnh chụp hình lưu niệm với Đoàn Viện Giao lưu văn hóa quốc tế IEC

Ông Lee Tae Bum đã trân trọng cảm ơn Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương và các sở, ngành đã dành thời gian tiếp đoàn. Ông cho biết, trong lần đến Bình Dương này, đoàn đã làm việc với Tỉnh đoàn Bình Dương và thống nhất sẽ phối hợp tổ chức một số hoạt động giao lưu giữa thanh thiếu nhi Bình Dương với thành thiếu nhi Hàn Quốc, mà cụ thể là với thành phố Daejeon. Không riêng về giao lưu về văn hóa, trong thời gian tới viện sẽ có thêm những chương trình giao lưu trên các lĩnh vực khác.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên