Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: “Đài PTTH Bình Dương phải tự chủ về kinh tế”

Cập nhật: 04-04-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 4-4, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã chủ trì cuộc họp nghe Đài Phát thanh – Truyền hình (PTTH) tỉnh báo cáo về dự án kênh FM giao thông; thành lập doanh nghiệp dịch vụ truyền thông và những kiến nghị liên quan đến hoạt động của đài PTTH.

 

Ông Bùi Thiện Khải, Phó Giám đốc Đài PTTH Bình Dương trình báo cáo nghiên cứu khả thi dự án truyền hình cáp Bình Dương 

Tham dự có các Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Nội vụ, Sở Thông tin và Truyền thông, Công an tỉnh.

Tại cuộc họp, Ban Giám đốc Đài PTTH Bình Dương đã trình báo cáo nghiên cứu khả thi dự án truyền hình cáp Bình Dương, dự án kênh phát thanh (FM) giao thông – công nhân, thực trạng và đề xuất phương án phát triển Đài PTTH tỉnh.

Sau khi tham khảo ý kiến của các đại biểu, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung kết luận: “Trong điều kiện khó khăn của Đài PTTH, tỉnh sẽ hỗ trợ vốn không tính lãi để giúp đài tiếp tục hoạt động hiệu quả, từng bước phát triển theo hướng hiện đại, có thể tiếp tục tái đầu tư, đảm bảo đời sống cán bộ công chức. Về phía Đài PTTH phải tự chủ về kinh tế, nâng cao chất lượng chương trình trên nhiều lĩnh vực, phục vụ nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần của người dân trong tỉnh”.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=335
Quay lên trên