Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Giải quyết những hồ sơ có tính chất đơn giản ngay trong ngày

Cập nhật: 13-05-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 13-5, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã chủ trì cuộc họp nghe báo cáo tình hình tổ chức và hoạt động của Khu hành chính mở trong thời gian qua.

Toàn cảnh buổi họp Tại cuộc họp, Giám đốc Sở Nội vụ Mai Sơn Dũng cho biết, Khu hành chính mở được bố trí 40 quầy cho 20 sở, ngành của tỉnh để thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả. Mỗi quầy đều được bố trí bàn làm việc, máy tính, tủ hồ sơ, mỗi sở được bố trí 1 máy in để phục vụ công việc. Từ khi hoạt động đến nay, tổng số hồ sơ đã nhận được và giải quyết là 9.524 hồ sơ, không có hồ sơ trễ hẹn. Trong đó, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ban Quản lý các KCN Bình Dương, Sở Giao thông Vận tải là các cơ quan có số lượng giao dịch hành chính cao.

Tại cuộc họp, đại diện các sở, ban, ngành đã bàn bạc giải pháp để Khu hành chính mở hoạt động nhiệu quả hơn. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung yêu cầu các sở, ngành lựa chọn, bố trí cán bộ công chức am hiểu về chuyên môn, nghiệp vụ và đạo đức tốt, có thái độ hòa nhã, thân thiện để làm việc tại Khu hành chính mở; đồng thời, lưu ý các sở, ngành rà soát và lập kế hoạch, phương án thực hiện tiếp nhận và giải quyết những hồ sơ có tính chất đơn giản ngay trong ngày; tham mưu UBND tỉnh ban hành kế hoạch thực hiện lộ trình cung ứng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3-4 của ngành, lĩnh vực quản lý theo chỉ đạo của UBND tỉnh.

Tin, ảnh: HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên