Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Mong các đại sứ mới bổ nhiệm đồng hành cùng Bình Dương

Cập nhật: 26-02-2011 | 00:00:00

Sáng 25-2, các Trưởng Cơ quan đại diện của Việt Nam tại nước ngoài mới được bổ nhiệm do Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nguyễn Quốc Cường làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo tỉnh Bình Dương. Tại buổi tiếp đoàn, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã thông báo một số nét chính về tình hình kinh tế - xã hội của Bình Dương trong thời gian qua như: tăng trưởng kinh tế bình quân hàng năm đạt từ 14,5 - 15%; Bình Dương quy hoạch 28 khu công nghiệp và hiện nay đã triển khai và đi vào hoạt động 24 khu, hiện có khoảng 2.000 dự án đầu tư nước ngoài với tổng vốn 13.700 triệu USD, thu hút 10.052 dự án đầu tư trong nước với tổng vốn 78.000 tỷ đồng. Tỉnh cũng đang tích cực triển khai xây dựng Thành phố mới Bình Dương với diện tích 1.000 ha, hiện đã cơ bản xong phần hạ tầng giao thông, điện, nước. Để tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu trong giai đoạn mới, Bình Dương cũng đã quy hoạch xây dựng các trường đại học, cao đẳng và trung cấp nghề...

 

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung (phải) trao quà lưu niệm cho Trưởng đoàn đại sứ Việt Nam tại các nước đến thăm Bình Dương (Ảnh Quốc Chiến)

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cũng mong muốn các đại sứ mới được bổ nhiệm hãy giúp đỡ và đồng hành cùng Bình Dương trong công tác tiếp thị cũng như xúc tiến đầu tư thương mại. Các đại sứ mới bổ nhiệm cũng hứa sẽ nỗ lực hết mình để giúp Bình Dương quảng bá, tiếp thị hình ảnh cũng như tổ chức xúc tiến đầu tư thương mại nhằm thu hút đầu tư nước ngoài trong thời gian tới. Sau buổi tiếp đoàn đã tham quan tại Minh Sáng Plaza và Thành phố mới Bình Dương.

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên