Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Tạo thuận lợi cho doanh nghiệp đầu tư xây dựng nhà ở công nhân

Cập nhật: 10-03-2011 | 00:00:00

Chiều qua (9-3), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi tiếp và làm việc với lãnh đạo Công ty TNHH Quản lý bất động sản (BĐS) Sông Hồng (Singapore) về việc xin đầu tư nhà ở công nhân phục vụ Khu công nghiệp (KCN) Việt Nam - Singapore II mở rộng.

  Tại buổi làm việc, ông Susilo Tandjung, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Quản lý BĐS Sông Hồng đã trình bày sơ bộ về dự án mà công ty dự kiến đầu tư tại Bình Dương. Theo đó dự án được xây dựng trên diện tích 2,14 ha gồm 7 block nhà 5 tầng với kiến trúc thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện, đáp ứng 6.500 chỗ ở cho công nhân. Ngoài các phòng ở tiện ích, dự án còn có nhà xe, hồ bơi, siêu thị mini, dịch vụ khác... nhằm phục vụ cho đời sống công nhân trong KCN. Về phía tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đánh giá cao năng lực của Công ty TNHH Quản lý BĐS Sông Hồng và nhấn mạnh, việc đầu tư nhà ở cho công nhân hiện đang được tỉnh quan tâm và luôn tạo thuận lợi cho doanh nghiệp đầu tư, tỉnh chấp thuận chủ trương cho đầu tư dự án và sẽ cấp chứng nhận đầu tư cho công ty.

l Tiếp đó, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã tiếp lãnh đạo Công ty ColGate - Palmolive Việt Nam đến chào xã giao. Thông báo đến Chủ tịch, Tổng Giám đốc Công ty Colgate - Palmolive Việt Nam, ông SamSchiro cho biết, nhà máy tại KCN Mỹ Phước 3 của công ty đi vào hoạt động vào tháng 5-2009, đến nay đạt hiệu quả tốt với sản phẩm xuất khẩu đến gần 70 quốc gia, giải quyết việc làm cho 1.500 lao động. Công ty Colgate - Palmolive Việt Nam đang xây dựng giai đoạn 2, sẽ hoàn tất vào tháng 8-2011 và hiện cũng bắt đầu thiết kế mở rộng cho giai đoạn 3 tại KCN Mỹ Phước.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên