Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Tạo thuận lợi để Eurowindow đầu tư vào nhiều lĩnh vực tại tỉnh

Cập nhật: 17-05-2011 | 00:00:00

Sáng qua (16-5), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi tiếp Lãnh đạo Công ty Cổ phần Cửa sổ nhựa châu Âu (Eurowindow), doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các loại sản phẩm như: cửa sổ, cửa đi, vách ngăn bằng vật liệu u-PVC cao cấp và các loại cửa nhôm, vách nhôm kính lớn tiêu chuẩn chất lượng châu Âu.

 Tại buổi tiếp, Tổng Giám đốc Eurowindow Nguyễn Cảnh Hồng đã báo cáo đến lãnh đạo tỉnh và các ngành ứng dụng công nghệ hàng đầu thế giới về sản xuất và thi công vách nhôm kính lớn đang được áp dụng trong xây dựng các công trình tòa nhà cao tầng trên thế giới nhằm có thêm giải pháp, lựa chọn cho công trình Trung tâm hành chính tập trung của tỉnh. Đồng thời xin ý kiến của UBND tỉnh về việc tổ chức tại Bình Dương Hội thảo “Vách nhôm kính thế hệ mới - Giải pháp tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường cho các công trình cao tầng ở Việt Nam” cho các tỉnh miền Đông Nam bộ. 

Sau khi nghe báo cáo của lãnh đạo Eurowindow, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã đánh giá cao năng lực cũng như sản phẩm của Eurowindow và đồng ý cho công ty tổ chức hội thảo tại tỉnh. Chủ tịch cũng cho biết, tỉnh luôn tạo thuận lợi để doanh nghiệp tham gia, nhất là các sản phẩm có công nghệ tiên tiến và tiện ích vào các công trình hạ tầng của tỉnh. Ông cũng khuyến khích Eurowindow đầu tư vào các dự án bất động sản, phát triển hạ tầng, lĩnh vực mới mà Eurowindow đang phát triển.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên