Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Tiếp đoàn công tác quận Yeongdo - Busan, Hàn Quốc

Cập nhật: 16-04-2011 | 00:00:00

Hôm qua 15-4, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi tiếp thân mật Quận trưởng Eo Yoon Tae và các thành viên đoàn công tác quận Yeongdo, thành phố Busan - Hàn Quốc, nhân dịp quận Yeongdo ký kết nghĩa với huyện Bến Cát ngày 18-4 tới.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung (phải) tặng bức tranh lưu niệm cho đại điện đoàn

Tiếp đoàn, Chủ tịch Lê Thanh Cung gửi lời chúc mừng đoàn quận Yeongdo đến thăm, ký kết nghĩa huyện Bến Cát và quận Yeongdo và khẳng định việc ký kết nghĩa là mong muốn của Bình Dương và thành phố Busan đã 2 năm nay. Bến Cát là một trong những huyện trọng điểm của Bình Dương đang trên đường công nghiệp hóa, hiện đại hóa nhanh, có mặt nào đó tương đồng với quận Yeongdo thành phố Busan. Việc ký kết nghĩa sẽ đặt nền móng cho sự phát triển mới giữa 2 địa phương trong thời gian tới. Nhân dịp này, Chủ tịch Lê Thanh Cung cũng gửi lời cảm ơn tình cảm, trách nhiệm hiểu biết đến ngài Lee Young Man, Chủ tịch HĐQT Công ty Sung Hyun Vina, người đưa ra đề xuất ký kết nghĩa giữa Bến Cát và Yeongdo và khẳng định: lãnh đạo tỉnh Bình Dương rất quan tâm sự hợp tác giữa Bến Cát và Yeongdo và sẽ tạo điều kiện thuận lợi để Bến Cát thực hiện tốt các nội dung hợp tác.

Q.CHIẾN - H.NHÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên