Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tiếp Phó Tổng giám đốc Công ty thực phẩm Orion Vina

Cập nhật: 10-09-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 10-9 Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina, kiêm Giám đốc Nhà máy Bình Dương Kim Dong Ju đã đến chào xã giao lãnh đạo UBND tỉnh nhân dịp Tết Trung Thu. Dịp này lãnh đạo Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina đã báo cáo với Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung về tình hình sản xuất kinh doanh của công ty trong thời gian qua, tuy chịu ảnh hưởng của suy thoái kinh tế toàn cầu, nhưng mức tăng trưởng của công ty vẫn giữ ổn định trên 20% và đang tiếp tục mở rộng thị trường sang Mỹ và các nước trong khối Asean, đặc biệt là thị trường Indonesia.

  Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung (phải) tiếp và làm việc với Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Orion Vina

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã chúc mừng kết quả tốt đẹp mà Công ty Orion Vina đạt được trong thời gian qua và cho biết: Theo đánh giá của Chính phủ thì tình hình kinh tế của Việt Nam đang đi vào ổn định. Riêng tại Bình Dương các dự án đầu tư từ nhiếu nguồn vốn cũng đang được triển khai mạnh mẽ và đạt kết quả tốt. Qua đây lãnh đạo tỉnh mong muốn Công ty TNHH Orion Vina tiếp tục gặt hái được nhiều thành công và tiếp tục phát triển. UBND tỉnh rất quan tâm và tạo mọi thuận lợi để công ty duy trì và phát huy thành quả đã đạt được.

Duy Chí
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên