Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tiếp Tổng lãnh sự Trung Quốc và Lào

Cập nhật: 09-03-2012 | 00:00:00

Chiều qua (8-3), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi tiếp Tổng lãnh sự Trung Quốc Trác Lôi Minh và Tổng lãnh sự Lào Sua Thi Deth Phommalat đến chào xã giao nhân nhiệm kỳ mới tại TP.HCM. Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã thông báo đến các ngài Tổng lãnh sự Trung Quốc và Lào về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Bình Dương trong năm 2011 và những tháng đầu của năm 2012; đồng thời bày tỏ mong muốn thông qua Tổng lãnh sự hai nước trong nhiệm kỳ mới của mình tại Việt Nam sẽ tiếp tục làm cầu nối, để doanh nghiệp hai bên tiếp tục hiểu nhau, cùng hợp tác phát triển.

Tại buổi tiếp, Tổng lãnh sự Trung Quốc Trác Lôi Minh và Tổng lãnh sự Lào Sua Thi Deth Phommalat đã bảy tỏ sự vui mừng trước sự hợp tác tốt đẹp trong thời gian qua giữa hai bên và cảm ơn Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp đoàn; đồng thời thông báo một số thông tin về mối quan hệ mà hai bên đã làm được trong thời gian qua.

QUỐC CHIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=266
Quay lên trên