Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tiếp và làm việc với lãnh đạo Công ty Bonfiglioli (Ý)

Cập nhật: 13-05-2014 | 00:00:00

Công ty Bonfiglioli được thành lập vào năm 1956 tại thành phố Bologna (Ý) chuyên sản xuất hộp số cho các loại máy nông nghiệp và xe máy, trong đó cung cấp cho các hãng xe lớn như Ducati, Gilera, Moto Morini. Với sự phát triển mạnh của ngành công nghiệp và nhu cầu của thị trường, Bonfiglioli đã mạnh dạn đầu tư vào các ngành khác nhau, hiện tại thế mạnh kinh doanh của Bonfiglioli gồm công nghiệp, quang điện, năng lượng gió và điện thoại di động. Qua chuyến làm việc lần này tại Bình Dương, Công ty Bonfiglioli sẽ tìm hiểu cơ hội đầu tư sản xuất các thiết bị công nghiệp, điện... với công nghệ cao, trong đó có ứng dụng công nghệ laser tiên tiến vào sản xuất.

 Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung hoan nghênh việc lãnh đạo Công ty Bonfiglioli đã quan tâm tìm hiểu về môi trường đầu tư tại Bình Dương. Lãnh đạo tỉnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho công ty triển khai dự án tại Bình Dương. Ông cũng mong muốn qua chuyến làm việc lần này, bà Chủ tịch Công ty Bonfiglioli sẽ giới thiệu đến các doanh nghiệp tại thành phố Bologna và vùng Emilia-Romagna tới Bình Dương đầu tư vào các ngành nghề mà tỉnh đang kêu gọi đầu tư như xây dựng, giáo dục, y tế...

HOÀNG PHẠM - DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=197
Quay lên trên