Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tiếp và làm việc với Tổng Giám đốc Công ty TNHH Aeon Việt Nam

Cập nhật: 06-03-2014 | 00:00:00

* Dự kiến TTTM Aeon Bình Dương sẽ đi vào hoạt động vào đầu tháng 11-2014

(BDO) Sáng 6-3, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi tiếp và làm việc với Tổng Giám đốc Công ty TNHH Aeon Việt Nam, thuộc Tập đoàn Aeon, tập đoàn thương mại bán lẻ hàng đầu thế giới của Nhật Bản hiện đang đầu tư dự án Trung tâm thương mại Aeon Bình Dương (TTTM) với vốn đầu tư 95 triệu USD tại thị xã Thuận An.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tiếp và làm việc với Tổng Giám đốc Công ty TNHH AEON Việt Nam.

Thông báo về tiến độ triển khai dự án và gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh, ông Yasuo Nishitohge, Tổng giám đốc Công ty TNHH Aeon Việt Nam cho biết, nhờ sự quan tâm và tạo thuận từ lãnh đạo tỉnh và các sở ngành, đến nay dự án triển khai gặp nhiều thuận lợi và đúng kế hoạch đề ra; dự kiến đến ngày 1-11-2014 TTTM sẽ đi vào hoạt động. Ông Yasuo Nishitohge cũng cho biết, trong chiến lược đầu tư tại Việt Nam, hiện TTTM Aeon tại TP. Hồ Chí Minh hoạt động rất hiệu quả, bình quân thu hút 30.000 người trong ngày thường và 70.000 người vào ngày cuối tuần. Sau TTTM Aeon TP. Hồ Chí Minh, năm 2014 đưa vào hoạt động TTTM Aeon Bình Dương, năm 2015 sẽ khánh thành TTTM tại Hà Nội và đến năm 2020, Aeon sẽ hoàn thành việc đầu tư 20 TTTM tại Việt Nam.

Chúc mừng cho dự án triển khai thuận lợi, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cho rằng, dự án rất phù hợp với chiến lược phát triển thương mại - dịch vụ gắn kết với đô thị trong thời gian tới của tỉnh. Với vị trí nằm ở trung tâm phát triển năng động của tỉnh và khu vực, TTTM Aeon đi vào hoạt động sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của nhân dân, doanh nghiệp Bình Dương và các tỉnh thành lân cận. Chủ tịch UBND tỉnh cũng nhấn mạnh, trong quá trình triển khai dự án, nếu doanh nghiệp có gì vướng mắc, tỉnh sẽ tháo gỡ kịp thời để TTTM triển khai thuận lợi và hiệu quả.

TRỌNG MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên