Chủ tịch VFF làm trưởng ban thi đấu AFC và AFF

Cập nhật: 04-03-2023 | 06:05:21

Mới đây, ông Trần Quốc Tuấn, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tiếp tục được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) và Đông Nam Á (AFF), tín nhiệm giao trọng trách trưởng ban thi đấu AFC và AFF nhiệm kỳ 2023-2027.

Đây đã là lần thứ hai liên tiếp ông Trần Quốc Tuấn được AFC và AFF tin tưởng giao quyền điều hành cơ quan chức năng được đánh giá là “xương sống” trong hoạt động tổ chức và phát triển các giải đấu của bóng đá châu lục cũng như khu vực. Với trình độ cùng khả năng ngoại giao tốt, Chủ tịch VFF đã là Ủy viên Ban Thường vụ AFC từ năm 2011 cho đến nay, đồng thời là đại diện chính thức của khu vực Đông Nam Á tham gia Ban Thường vụ AFC nhiệm kỳ 2023-2027.

Việc được tín nhiệm nắm cương vị chủ chốt trong tổ chức bộ máy của AFC và AFF không chỉ thể hiện uy tín và năng lực của cá nhân ông Trần Quốc Tuấn, mà còn là sự ghi nhận đối với uy tín và khả năng đóng góp của bóng đá Việt Nam đối với bóng đá châu Á cũng như trong khu vực Đông Nam Á.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên