Chú trọng công tác hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp

Cập nhật: 23-07-2024 | 09:08:25

Thực hiện Quyết định số 345/QĐ-TTg ngày 5-4-2023 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp giai đoạn 2021-2030”, các sở, ngành trong tỉnh đã phối hợp với Sở Tư pháp thực hiện tốt các hoạt động hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trong phạm vi ngành, lĩnh vực quản lý.

Trong 6 tháng đầu năm 2024, các hoạt động hỗ trợ pháp lý doanh nghiệp tiếp tục được thực hiện dưới nhiều hình thức, như: Tư vấn thực hiện thủ tục hành chính và các vấn đề pháp lý khi doanh nghiệp liên hệ trực tiếp hoặc thông qua điện thoại; niêm yết các văn bản pháp lý, thủ tục hành chính liên quan đến doanh nghiệp tại bộ phận một cửa của các sở, ngành; các văn bản chỉ đạo điều hành của HĐND, UBND tỉnh trên hệ thống các cổng thông tin điện tử. Duy trì hoạt động chuyên trang hỗ trợ doanh nghiệp trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh và Trang thông tin điện tử của các sở, ban, ngành tỉnh. Tiếp tục duy trì Hệ thống đường dây nóng 1022 tiếp nhận, xử lý các phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp....

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=434
Quay lên trên