Chú trọng nâng cao chất lượng hoạt động gắn với nhiệm vụ của ngành

Cập nhật: 15-09-2021 | 16:43:50

(BDO) Ngày 15-9, Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào phụ nữ Bộ CHQS tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021. Tham dự hội nghị có 53 đại biểu chính thức là cán bộ, hội viên phụ nữ tiêu biểu, xuất sắc của Bộ CHQS sự tỉnh, Ban CHQS 9 huyện, thị, thành phố. Hội nghị bảo đảm việc thực hiện phòng, chống Covid-19 trong giai đoạn hiện nay.


Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, Hội LHPN tỉnh tặng hoa chúc mừng hội nghị

Trong nhiệm kỳ qua, cùng với thực hiện tốt các phong trào thi đua quyết thắng của đơn vị, phong trào thi đua yêu nước của địa phương, Hội Phụ nữ Bộ CHQS tỉnh đã quán triệt và triển khai thực hiện hiệu quả phong trào thi đua “Phụ nữ quân đội đoàn kết - sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng gia đình hạnh phúc, xứng danh bộ đội Cụ Hồ” gắn với thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị. Trong nhiệm kỳ, có 12 chị được vay vốn không tính lãi từ nguồn Bộ Quốc phòng, Quân khu 7, 47 chị được mượn vốn từ Quỹ tiết kiệm của hội làm kinh tế gia đình...

Trong nhiệm kỳ 2021-2026, Hội Phụ nữ Bộ CHQS tỉnh tiếp tục nỗ lực làm tốt vai trò tham mưu; triển khai, quán triệt kịp thời các văn bản chỉ đạo của Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh, hội cấp trên; đổi mới nội dung, nâng cao chất lượng hoạt động của hội gắn với nhiệm vụ của ngành. Hội cũng chú trọng đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền, sớm đưa Nghị quyết của Đảng, của hội vào cuộc sống.

Phát biểu tại hội nghị, bà Trương Thanh Nga, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh, đã ghi nhận, biểu dương thành tích mà Hội Phụ nữ Bộ CHQS tỉnh đã đạt được. Đặc biệt, trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, cùng với nữ quân nhân cả nước, các chị đã tích cực tham gia hoạt động cứu trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, tổ chức đưa hàng hóa đến từng người dân qua phiên chợ “online 0 đồng”…

Hội nghị đã bầu 7 đại biểu vào Ban Chấp hành Hội Phụ nữ Bộ CHQS tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026, 3 đại biểu dự đại hội cấp trên. Thiếu tá Nguyễn Ngọc Diệp tiếp tục được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội Phụ nữ Bộ CHQS tỉnh nhiệm kỳ mới.

Tin, ảnh: Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên