Chú trọng xây dựng lực lượng tự vệ trong khu công nghiệp

Cập nhật: 06-05-2022 | 07:51:10

 TP.Dĩ An vừa tổ chức hội nghị sơ kết mô hình xây dựng lực lượng tự vệ trong doanh nghiệp chưa có tổ chức Đảng và xây dựng huấn luyện hoạt động của trung đội dân quân thường trực trong khu, cụm công nghiệp.

Đây là 2 mô hình điểm của tỉnh và Quân khu 7. Qua thời gian hoạt động, mô hình Dân quân thường trực trong Khu công nghiệp Sóng Thần 1, Sóng Thần 2 đã phối hợp Công an Đồn Khu công nghiệp thực hiện được 9.855 cuộc tuần tra, phối hợp xử lý 172 vụ việc liên quan đến an ninh trật tự, 153 vụ đình, lãn công, 23 vụ cháy xảy ra trong khu công nghiệp.

Trong thời gian tới, TP.Dĩ An tiếp tục tổ chức khảo sát các doanh nghiệp chưa có tổ chức Đảng trong các khu công nghiệp trên địa bàn để thành lập ít nhất 2 đơn vị tự vệ, bảo đảm đạt chỉ tiêu được giao; thành lập mới 1 trung đội dân quân thường trực hoạt động trong khu công nghiệp; tổ chức sử dụng lực lượng hợp lý, bảo đảm hoạt động rộng khắp trong 6 khu cụm công nghiệp trên địa bàn thành phố.

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên