Chưa có chuyện “trảm tướng”!

Cập nhật: 23-04-2012 | 00:00:00

Dù trời mưa tầm tả, HLV Đặng Trần Chỉnh vẫn đội mưa chỉ đạo các cầu thủ B.BD thi đấu giao hữu với TDC Bình Dương trên sân Gò Đậu vào chiều 21-4. Kết quả B.BD giành chiến thắng với tỉ số 3-1. Dự kiến, 2 đội bóng anh em này sẽ còn gặp nhau thêm 1 trận nữa vào giữa tuần này trước khi bước vào vòng đấu thứ 15, diễn ra vào cuối tuần sau.

Sau trận đấu trên, chúng tôi đã tìm gặp một lãnh đạo CLB B.BD để có câu trả lời về số phận của chiếc ghế HLV trưởng B.BD đang do HLV Đặng Trần Chỉnh nắm giữ. Có hay không việc B.BD đã cắt hợp đồng với HLV Chỉnh để thay bằng HLV Stefen Hasson (quốc tịch Thụy Điển, cựu HLV trưởng đội U23 Myanmar tại SEA Games 2011 vừa rồi)?

Một lãnh đạo cấp cao của CLB B.BD cho biết: “Đến thời điểm này CLB B.BD vẫn chưa tính đến chuyện thay thế anh Đặng Trần Chỉnh”. Cũng theo vị lãnh đạo này cho rằng, “với đội bóng B.BD lúc này vấn đề quan trọng nhất chưa hẳn nằm ở chuyên môn. Yếu tố quan trọng nhất với đội B.BD lúc này là làm sao kích thích và luôn giữ được tinh thần thi đấu của các cầu thủ ở mức cao trong những hoàn cảnh và thời điểm khác nhau mà không cần phải dựa nhiều vào liệu pháp vật chất”.

Bên cạnh vấn đề tâm lý thì hiện tại BHL B.BD cũng đang tập trung điều chỉnh về lối chơi, nhân sự của đội cho phù hợp hơn. Lãnh đạo CLB B.BD cho rằng: Nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu lúc này là củng cố, động viên tinh thần của các cầu thủ; tập luyện và thi đấu hết mình, cùng nhau vượt qua thời điểm khó khăn hiện nay. Chỉ cần có thêm một chút may mắn, giành chiến thắng 2 - 3 trận liên tục thì tình hình đội B.BD sẽ rất khác, tiếp cận trở lại đường đua vô địch.

Hôm qua (22-4), đội tạm nghỉ thư giãn 1 ngày trước khi bước vào đợt tập trung huấn luyện ngắn hạn tiếp theo trước khi đến làm khách trên sân của Kiên Giang ở vòng đấu thứ 15 V-League 2012.

TRIỀU DƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=216
Quay lên trên