Chùa Thiên Ân (huyện Phú Giáo): Trao 60 phần quà cho người có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 18-08-2016 | 14:37:13

(BDO) Sáng 18-8, tại Chùa Thiên Ân (khu phố 3, thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo) đã diễn ra Đại lễ Vu Lan báo hiếu Phật lịch 2560-2016.

Đông đảo chư tôn đức, quý phật tử và nhân dân gần xa đã tham gia lễ trai đàn cầu siêu cho các anh hùng liệt sĩ vì quốc vong thân, đồng bào tử nạn, dâng y cúng dường. Bên cạnh đó là phần thuyết giảng ý nghĩa Đại lễ Vu Lan báo hiếu, mừng thọ người cao tuổi, cài hoa hồng, văn nghệ mừng đại lễ …
Nhân dịp này, chùac trao tặng 60 phần quà, mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng, gồm: gạo, mì gói, đường, sữa, dầu ăn, nước tương…  có tổng trị giá là 18 triệu đồng cho các hộ nghèo ở thị trấn Phước Vĩnh.


Ông Nguyễn Văn Long, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo tặng hoa chúc mừng cho Đại đức Thích Chiếu Hội, trụ trì Chùa Thiên Ân trong đại lễ

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên