Chùa Thiên Ân tổ chức Đại lễ Vu Lan

Cập nhật: 15-08-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (15-8) tại Chùa Thiên Ân (khu phố 3, thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo đã diễn ra Đại lễ Vu Lan báo hiếu Phật lịch 2555 - 2011.

Đại lễ đã diễn ra long trọng với các nội dung: lễ trai đàn cầu siêu cho các anh hùng liệt sĩ vì quốc vong thân, đồng bào tử nạn và cô hồn thập loại; dâng y cúng dường; thuyết giảng ý nghĩa Đại lễ Vu Lan báo hiếu, cài hoa hồng, dâng y ca sa, văn nghệ mừng đại lễ …

 

Đại Đức Thích Chiếu Hội tặng quà cho hộ nghèo

Riêng chương trình văn nghệ mừng đại lễ do Đoàn văn nghệ Phật pháp Liên Hoa cùng quý phật tử nghệ sĩ đến từ TP.HCM đã trình bày những ca khúc hát về Mẹ rất sâu lắng và ý nghĩa như: Mừng tuổi mẹ, Mẹ yêu, Tâm sự người cài hoa trắng, Lòng mẹ, Niềm vui cha mẹ … 

Nhân dịp này, chùa cũng đã trao tặng 50 phần quà, mỗi phần gồm: gạo, đường, sữa, dầu ăn, nước tương …  có tổng trị giá là 15 triệu đồng cho các hộ nghèo ở thị trấn Phước Vĩnh.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên