Chưa trộm được tài sản thì bị bắt

Cập nhật: 21-02-2023 | 15:08:36

(BDO) Chiều 21-2, thượng tá Nguyễn Thanh Tùng, Phó Trưởng Công an (CA) TP.Dĩ An cho biết, CA TP.Dĩ An đang tạm giữ hình sự Nguyễn Trọng Toàn (SN 1986, quê Nghệ An) để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích” cho người khác.  


Dao, bình xịt hơi cay và nhiều dụng cụ phá khóa được Toàn đem từ Nghệ An vào Bình Dương hành nghề trộm cắp.

Theo hồ sơ CA, do không có nghề nghiệp ổn định, cần có tiền tiêu xài, ngày 18-2, từ Nghệ An, Nguyễn Trọng Toàn bắt xe khách vào Bình Dương hành nghề trộm cắp. Hành trang của Toàn là dao găm, bình xịt hơi cay và nhiều dụng cụ phá khóa để “đá nóng” xe máy của người dân. Hơn 8 giờ ngày 20-2, Toàn có mặt tại một bãi đất trống cạnh Quảng Trường Sáng Tạo, thuộc khu phố Tân Lập, phường Đông Hòa, TP.Dĩ An. Nghi vấn Toàn đang rình trộm cắp xe máy, người dân hô hoán, cùng nhau truy đuổi. 

Lúc này, Toàn dùng dao và bình xịt hơi cay mang theo trong người chống trả, gây thương tích cho ông Nguyễn Công Minh (SN 1964, quê Bình Thuận). Sau đó, Toàn bị người dân bắt giữ giao cho CA phường Đồng Hòa xử lý theo thẩm quyền. 

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên