Chuẩn bị chu đáo cho Hội thảo khoa học “Mô hình phát triển của tỉnh Bình Dương trong công cuộc đổi mới đất nước”

Cập nhật: 11-12-2023 | 13:23:41

(BDO) Sáng 11-12, ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã chủ trì họp với lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ban, ngành liên quan của tỉnh về công tác chuẩn bị cho Hội thảo khoa học “Mô hình phát triển của tỉnh Bình Dương trong công cuộc đổi mới”, diễn ra vào ngày 13-12-2023.


Mô hình phát triển của Bình Dương trong tiến trình đổi mới đất nước đã và đang được tiếp tục nghiên cứu, tổng kết, đánh giá, để đúc rút kinh nghiệm, phục vụ quá trình phát triển của tỉnh nói riêng và cả nước nói chung trong giai đoạn tiếp theo

Tại cuộc họp, các sở, ban, ngành đã báo cáo về công tác chuẩn bị cho hội thảo như: công tác tổ chức, số lượng, thành phần đại biểu tham dự; công tác chuẩn bị các báo cáo tham luận, công tác công tác hậu cần, an ninh trật tự, y tế…

Theo đó, dự kiến hội thảo sẽ có sự tham dự của hàng trăm khách mời là các nhà quản lý, nhà khoa học, chuyên gia trong và ngoài tỉnh với rất nhiều báo cáo tham luận chuyên sâu của các nhà khoa học, chuyên gia đầu ngành, cán bộ quản lý. 

Tỉnh Bình Dương dự kiến sẽ có 2 báo cáo tham luận, gồm: tham luận của Tỉnh ủy về quá trình nhận thức, quan điểm, chủ trương về mô hình phát triển của tỉnh Bình Dương qua các kỳ đại hội đảng bộ tỉnh 25 năm qua; báo cáo tham luận của Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp (Becamex IDC) về vai trò đóng góp của doanh nghiệp nhà nước trong quá trình phát triển của tỉnh.

Phát biểu kết luận cuộc họp, ông Nguyễn Hoàng Thao đánh giá cao công tác chuẩn bị của các đơn vị cho hội thảo khoa học. Đồng thời, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy lưu ý, đây là sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh, do vậy đề nghị các đơn vị liên quan hoàn tất các nội dung phân công theo yêu cầu của ban tổ chức, để hội thảo khoa học diễn ra thành công.     

Trí Dũng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên