Chuẩn bị chu đáo cho lễ kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Cập nhật: 17-01-2023 | 10:24:38

(BDO) Sáng 17-1, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã chủ trì nghe và cho ý kiến về công tác chuẩn bị tổ chức lễ kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2023).


Đồng chí Nguyễn Khoa Hải, Giám đốc Sở VH-TT & DL báo cáo kế hoạch tổ chức

Theo kế hoạch tổ chức, lễ kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ được tổ chức vào ngày 3-2 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh với sự tham dự của khoảng 800 người, gồm lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, các mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang, Anh hùng lao động, các vị khách quý, chức sắc tôn giáo, dân tộc và doanh nghiệp…

Nội dung chương trình buổi lễ sẽ được tổ chức trang trọng gồm chủ đề nghệ thuật “Ánh sáng niềm tin”, chiếu phim phóng sự “Công tác xây dựng Đảng - Dấu ấn Bình Dương 26 năm phát triển”; trao huy hiệu Đảng cho đảng viên và khen thưởng gần 100 tấm gương đảng viên xuất sắc tiêu biểu của tỉnh.    

Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao lưu ý các thành viên Ban Tổ chức làm việc cật lực, tận tâm chuẩn bị chu đáo cho buổi lễ, từ công tác mời khách tham dự đến các khâu chuẩn bị kịch bản cho buổi lễ và chú trọng công tác tuyên truyền, công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn vệ sinh thực phẩm, phân công tác thành viên Ban Tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. 

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên