Chuẩn bị chu đáo hội thảo trên tinh thần khẩn trương, trách nhiệm

Cập nhật: 04-04-2022 | 16:59:33

(BDO) Chiều 4-4, ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì cuộc họp Ban Tổ chức Hội thảo khoa học “Tỉnh Bình Dương chặng đường 1/4 thế kỷ: Thành tựu và triển vọng”. Tham dự cuộc họp có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành.  


Ông Nguyễn Hoàng Thao phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp

Tại cuộc họp, các thành viên Ban Tổ chức đã nghe và đóng góp danh sách trình bày các tham luận, chương trình chi tiết 4 phiên chuyên đề của hội thảo, danh sách phân công mời đại biểu, khách mời phát biểu tại hội thảo, các nội dung clip trình chiếu tại hội thảo và các công tác khác liên quan. Báo cáo về tiến độ thực hiện, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cho biết, tính đến ngày 3-4-2022, Ban Tổ chức đã nhận được 172 bài tham luận và đang tiến hành biên tập, lựa chọn cho 4 phiên chuyên đề của hội thảo. Trong đó, chuyên đề xây dựng hệ thống chính trị-những bài học kinh nghiệm 32 tham luận, chuyên đề kinh tế-phát triển đô thị 58 tham luận; chuyên đề con người-văn hóa-xã hội 52 tham luận, chuyên đề quốc phòng-an ninh-đối ngoại 30 tham luận.   

Ông Nguyễn Hoàng Thao đánh giá cao những ý kiến đóng góp của các thành viên ban tổ chức; đồng thời yêu cầu các thành viên Ban Tổ chức chuẩn bị chu đáo cho hội thảo trên tinh thần khẩn trương, trách nhiệm. Riêng tên gọi chủ đề hội thảo, ông Nguyễn Hoàng Thao đề nghị các thành viên tiếp tục suy nghĩ để bảo đảm tính kế thừa, phát huy, tiếp bước triển vọng của tỉnh Bình Dương...

Hồ Văn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên