Chuẩn bị điều kiện đón công dân về địa phương

Cập nhật: 16-10-2021 | 09:13:39

Thực hiện kế hoạch đón công dân của Bình Dương đang lưu trú tại các tỉnh, thành trở về địa phương trong điều kiện phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Sở Y tế giao Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh hỗ trợ test nhanh Covid-19 cho công dân của tỉnh đang lưu trú tại các tỉnh, thành trở về địa phương khi nhận được yêu cầu từ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; đồng thời xử lý các trường hợp dương tính theo đúng quy định.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh hướng dẫn, trang bị phương tiện, thiết bị phòng hộ để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho các thành viên đoàn đón công dân trở về địa phương; tổ chức xét nghiệm cho đoàn công tác và lái xe trước khi thực hiện nhiệm vụ đón công dân đang lưu trú tại các tỉnh, thành phố. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội liên hệ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh trong việc thực hiện kế hoạch của UBND tỉnh, xây dựng kinh phí cho từng đợt đón công dân bao gồm các đề xuất kinh phí từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, tổng hợp trình UBND tỉnh phê duyệt.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên