Chuẩn bị hơn 2.000 tấn bánh phục vụ Tết Trung thu

Cập nhật: 29-07-2011 | 00:00:00

Tết Trung thu năm nay, ngoài các sản phẩm truyền thống, Công ty CP Kinh Đô đã chuẩn bị hơn 2.000 tấn bánh trung thu các loại phục vụ thị trường với nhiều dòng sản phẩm mới. Đặc biệt dòng bánh Trung thu Xanh được chế biến từ 100% nguyên liệu thực vật, trên dây chuyền riêng biệt nhằm bảo đảm hương vị thuần khiết của sản phẩm, phù hợp với người ăn kiêng, ăn chay với hương vị thanh đạm, dịu nhẹ, kết hợp hài hòa giữa phong cách ẩm thực phương Đông truyền thống và yêu cầu dinh dưỡng an toàn của nghệ thuật ẩm thực hiện đại. Tất cả các dòng sản phẩm đều được thiết kế ấn tượng, đẹp mắt trên các bao bì sang trọng, trang nhã.

Ông Lê Văn Thịnh, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Kinh Đô cho biết: “Dù giá cả nguyên vật liệu đầu vào liên tục tăng cao từ 35 - 40% so cùng kỳ, nhưng với nỗ lực và sự cải tiến không ngừng của mình, Kinh Đô chỉ điều chỉnh tăng bình quân từ 10 - 20% so với cùng kỳ, đồng thời phát triển thêm dịch vụ giao hàng tận nơi trên phạm vị toàn quốc nhằm mang đến sự thuận tiện cho khách hàng để khẳng định ưu thế của mình”.

Duy Chí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên