Chuẩn bị khánh thành cao ốc văn phòng Becamex Tower và khai trương Trung tâm Thương mại Becamex

Cập nhật: 14-06-2014 | 12:06:57

Becamex IDC cho biết, ngày 1-9 tới sẽ tổ chức khánh thành cao ốc văn phòng Becamex Tower và khai trương Trung tâm Thương mại (TTTM) Becamex tại Khu đô thị Becamex City Center, TX.TDM.

  Cao ốc văn phòng Becamex Tower nhìn từ đại lộ Bình Dương

Nằm trong dự án Becamex City Center (dự án này có quy mô 6 ha với vốn đầu tư 2.500 tỷ đồng), cao ốc văn phòng Becamex Tower được xây dựng hiện đại 25 tầng với vốn đầu tư hơn 500 tỷ đồng bao gồm các hạng mục như: TTTM, văn phòng làm việc, văn phòng cho thuê và các dịch vụ nhà hàng, bar... được trang bị đầy đủ các thiết bị cao cấp, tiện nghi và an toàn. Trong đó TTTM Becamex là TTTM chuẩn, sang trọng, tiện nghi đầu tiên trên địa bàn tỉnh, tích hợp nhiều dịch vụ mua sắm, ăn uống, vui chơi, giải trí với 5 tầng có tổng diện tích 12.500m2 và gần 100 gian hàng kinh doanh sản phẩm đa dạng, có chất lượng cao và nhiều thương hiệu nổi

tiếng Levi’s, Adidas, Kappa, Shiseido, Bourjois, L’Occitane, Clarins, Valentino Creation, John Henry, N&M, Triumph, Vera, Minoshe, Jockey, Disney... đều có mặt tại đây. Theo bố trí tại TTTM, tầng trệt tập trung các thương hiệu nổi tiếng về nước hoa, mỹ phẩm, mắt kính, giày dép, túi xách, thời trang nam; tầng 1 là thời trang nam nữ cao cấp, quần áo thể thao, phụ kiện thời trang, dịch vụ nha khoa; tầng 2 là trang phục lót, thời trang, đồ chơi trẻ em, đồ gia dụng, siêu thị tự chọn; tầng 3 là khu ẩm thực, khu vui chơi trẻ em, siêu thị điện máy; tầng 4 là nhà hàng, cà phê sân thượng.

  Nhân dịp khai trương, từ ngày 1-9 đến ngày 18-9, chỉ cần mua sắm tại đây khách hàng có nhiều cơ hội trúng thưởng 3 Vespa LX125ie, 3 điện thoại Samsung Galaxy S II, 5 lò vi sóng Panasonic và hàng ngàn phần quà có giá trị khác.

TRỌNG MINH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên