Chuẩn bị thật chu đáo để Diễn đàn Horasis Trung Quốc 2024 diễn ra thành công tốt đẹp

Cập nhật: 12-04-2024 | 16:58:39

(BDO) Chiều 12-4, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã chủ trì họp nghe báo cáo công tác chuẩn bị cho Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc năm 2024 (diễn ra từ ngày 14 đến 16-4-2024).


Ông Mai Hùng Dũng (bên trái) chủ trì họp nghe báo cáo công tác chuẩn bị cho Diễn đàn Horasis Trung Quốc năm 2024

Tại buổi họp, đại diện các sở, ban, ngành tỉnh Bình Dương cho biết các đơn vị đã phối hợp chuẩn bị xong công tác hậu cần, lễ tân, như: Phương tiện đưa đón, nơi ăn nghỉ của các đại biểu khách mời. Bên cạnh đó, việc chuẩn bị kịch bản, dẫn chương trình, phiên dịch và các bài phát biểu của lãnh đạo tỉnh cũng đã cơ bản hoàn tất.

Đại diện các sở, ban, ngành tham gia Ban tổ chức diễn đàn cũng đang khẩn trương hoàn tất những khâu cuối cùng để bảo đảm Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc năm 2024 thành công trên mọi phương diện. 



Đại diện các sở, ngành phát biểu ý kiến tại cuộc họp

Đối với Công an tỉnh đã xây dựng các phương án bảo đảm an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy; đồng thời tổ chức đợt ra quân trấn áp các loại tội phạm nhằm góp phần bảo đảm an ninh trật tự tuyệt đối trong thời gian tổ chức diễn đàn. 

Ông Mai Hùng Dũng yêu cầu các sở, ban, ngành, thành viên Ban tổ chức diễn đàn nắm lại số lượng đại biểu tham dự, thành phần khách mời; tổ chức đón tiếp khách mời, đại biểu chu đáo; tăng cường bảo đảm an ninh trật tự, vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng cháy chữa cháy; đồng thời rà soát những khó khăn, vướng mắc nếu có để kiến nghị lãnh đạo tỉnh xem xét giải quyết. 

Ông Mai Hùng Dũng cũng đề nghị các sở, ban, ngành liên quan phân công, phân nhiệm rõ người, rõ trách nhiệm, chuẩn bị thật chu đáo để Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc năm 2024 diễn ra thành công tốt đẹp. 

Tin, ảnh: Ngọc Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên