Chuẩn bị tốt mọi mặt để Triển lãm mỹ thuật khu vực Đông Nam bộ diễn ra thành công

Cập nhật: 09-07-2024 | 18:09:46

(BDO) Chiều 9-7, ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp nghe báo cáo công tác chuẩn bị đăng cai tổ chức Triển lãm mỹ thuật khu vực VII (Đông Nam bộ) lần thứ 29 năm 2024 tại Bình Dương.

 Ông Nguyễn Lộc Hà phát biểu kết luận cuộc họp

Tại cuộc họp, đại diện các sở, ngành, đơn vị liên quan đã báo cáo những thuận lợi, khó khăn, tiến độ công tác chuẩn bị cho Triển lãm mỹ thuật khu vực Đông Nam bộ.

Theo kế hoạch, Triển lãm mỹ thuật khu vực Đông Nam bộ sẽ diễn ra trong tháng 8-2024, với sự tham gia của 9 tỉnh: Bình Thuận, Ninh Thuận, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Lâm Đồng, Đắk Nông và Bà Rịa - Vũng Tàu. Triển lãm quy tụ khoảng 250 tác phẩm, bao gồm các loại hình: Hội họa, đồ họa, điêu khắc, mỹ thuật ứng dụng phản ánh đa dạng, sinh động đời sống, các lĩnh vực kinh tế - xã hội của các tỉnh Đông Nam bộ đã được Hội Mỹ thuật Việt Nam thẩm định, lựa chọn.

 Các đại biểu phát biểu ý kiến tại cuộc họp

Phát biểu kết luận cuộc họp, ông Nguyễn Lộc Hà cơ bản thống nhất với các nội dung kế hoạch; đồng thời lưu ý đối với những khó khăn, vướng mắc, các ngành liên quan cần tổng hợp sớm trình UBND tỉnh xem xét, giải quyết nhằm chuẩn bị chu đáo cho triển lãm diễn ra thành công tốt đẹp. Ông cũng đề nghị đẩy mạnh công tác truyền thông để thu hút đông đảo người dân tới tham quan triển lãm.

Tin, ảnh: HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=951
Quay lên trên