Chuẩn bị vận hành nhà máy gạch nhẹ không nung AAC đầu tiên tại Bình Dương

Cập nhật: 15-04-2014 | 00:00:00

Sau hơn 2 năm nghiên cứu, xây dựng và lắp đặt, đến nay nhà máy sản xuất gạch nhẹ không nung AAC của Công ty Cổ phần Hưng Khang (xã Thạnh Phước, TX.Tân Uyên) đã hoàn tất, đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm để chính thức vận hành trong tháng 4 này.  

 Máy nghiền nguyên liệu trong dây chuyền sản xuất gạch nghẹ không nung AAC Hưng Khang

Gạch nhẹ không nung AAC với 10 tính năng ưu việt như nhẹ hơn nước (nổi trên mặt nước); cường độ nén cao; cách âm cách nhiệt, chống thấm và chống cháy rất tốt; giảm khả năng ảnh hưởng do rung chấn kể cả động đất; dễ thi công; tiết kiệm; bền vững và thân thiện môi trường… Giá thành 1m3 gạch nhẹ không nung AAC tuy đắt hơn gạch truyền thống từ 20 - 30%, nhưng nếu tính tổng thể cho cả công trình sẽ tiết kiệm hơn từ 10 - 15%. Ông Lê Kim Giàu, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hưng Khang, cho biết: “Giai đoạn 1 nhà máy có công suất 100.000m3/năm nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển đô thị ở Bình Dương, các tỉnh, thành lân cận và một phần để xuất khẩu. Sản phẩm gạch nhẹ không nung AAC của Hưng Khang có nhiều tính năng vượt trội nhờ đội ngũ chuyên gia lành nghề đã vận dụng, khai thác tốt các thế mạnh công nghệ của Đức cũng như vật liệu sẵn có tại địa phương nhằm gia tăng giá trị, tính cạnh tranh của sản phẩm”. Nhà máy sản xuất gạch nhẹ không nung AAC Hưng Khang là nhà máy đầu tiên tại Bình Dương sản xuất loại vật liệu xây dựng hiện đại, thân thiện môi trường.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=321
Quay lên trên