Chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam

Cập nhật: 13-10-2022 | 11:55:57

(BDO) Nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10-2022, thay mặt Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Lãnh đạo và CBCC Cục Thuế tỉnh Bình Dương, tôi trân trọng gửi tới cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Trân trọng cảm ơn sự hợp tác và phối hợp hiệu quả của cộng đồng doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân trong thời gian qua.

Những năm qua, chịu tác động và ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19 nhưng cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn tỉnh đã luôn thể hiện trách nhiệm, tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái để cùng cả nước thực hiện thành công mục tiêu kép của Chính phủ, luôn nêu cao ý thức tự lực tự cường, nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, thách thức để duy trì, ổn định và phát triển sản xuất kinh doanh, đại bộ phận thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế. 

Cùng đồng hành với doanh nghiệp, Cục Thuế tỉnh Bình Dương đã đẩy mạnh cải cách hành chính, triển khai đồng bộ, có hiệu quả các cơ chế, chính sách của Chính phủ, tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện tốt nhất để doanh nghiệp, doanh nhân được thụ hưởng đầy đủ các chính sách ưu đãi về thuế, về nguồn vốn, góp phần duy trì, mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và đóng góp ngày càng nhiều cho ngân sách Nhà nước. 

Với những đóng góp tích cực của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, hàng năm, Cục Thuế Bình Dương luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao với số thu năm sau cao hơn năm trước. Cho phép tôi được cảm ơn sự đóng góp to lớn của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan Thuế, đặc biệt đóng góp vào sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh nhà và của đất nước. 

Với những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, Cục Thuế mong muốn cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân và người nộp thuế tiếp tục đồng hành cùng cơ quan Thuế; thực hiện tốt các quy định của pháp luật thuế nhằm tạo điều kiện thuận lợi, thúc đẩy sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, người nộp thuế.

Nhân Ngày kỷ niệm của cộng đồng doanh nhân Việt Nam, tôi xin chúc quý doanh nghiệp, doanh nhân kinh doanh phát đạt, phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh của mình, đồng thời thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế và tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của Bình Dương cũng như cả nước.

Nguyễn Văn Công
Cục trưởng Cục Thuế Bình Dương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên