Chùm ảnh Đại hội đại biểu Đảng bộ TX.Tân Uyên nhiệm kỳ 2020 - 2025

Cập nhật: 11-06-2020 | 19:56:54

(BDO) Sáng 11-6, Đảng bộ TX.Tân Uyên đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ thị xã lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025. Đây là đại hội được Đảng bộ tỉnh chọn là Đại hội điểm khối Đảng bộ cấp huyện.

Với chủ đề “Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ; phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân; xây dựng TX.Tân Uyên theo hướng văn minh, hiện đại và bền vững”, các đại biểu mong muốn Ban Chấp hành Đảng bộ TX.Tân Uyên nhiệm kỳ mới đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp sát với tình hình thực tế, có tính khả thi cao để tổ chức thực hiện hiệu quả. Đặc biệt, Đảng bộ thị xã có những giải pháp hiệu quả để phát triển và xây dựng thị xã trở thành đô thị loại II trước năm 2025 và hướng tới đô thị thông minh; phấn đấu giữ gìn sự đoàn kết trong Đảng, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, xứng đáng là TX.Tân Uyên anh hùng trong thời kỳ mới.

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên Báo Bình Dương ghi nhận tại đại hội ngày 11-6:

Lãnh đạo Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng đại hội

Đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, phát biểu chỉ đạo tại đại hội

Lãnh đạo tỉnh, nguyên lãnh đạo tỉnh, các đại biểu về dự đại hội

Toàn cảnh đại hội

Đại biểu biểu quyết thông qua chương trình đại hội

Đại biểu thảo luận tại tổ

Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã nhiệm kỳ mới

QUỐC CHIẾN (thực hiện)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên