Chung cư nhà ở xã hội Phú Hòa: Giao nhà tháng 10-2016

Cập nhật: 27-08-2016 | 07:17:39

Theo Công ty Cổ phần Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương (Biconsi), chủ đầu tư Chung cư nhà ở xã hội Phú Hòa (TP. ThủDầu Một), công ty sẽ bàn giao nhàtrong chung cư này cho khách hàng vào khoảng tháng 10- 2016. Hiện chung cư đang được thi công khẩn trương để hoàn thiện các công đoạn cuối.


Chung cư nhà ở xã hội Phú Hòa sắp ho
n thiện. Ảnh: XUÂN ANH

Chung cư nhà ở xã hội Phú Hòa tọa lạc tại Khu dân cư Phú Hòa 1, ngay trung tâm TP.Thủ Dầu Một, kết nối với các tuyến đường chính, có đầy đủ tiện ích công cộng, rất thuận tiện cho công việc và học tập. Đặc biệt, hiện đã có tuyến xe buýt xanh số 39 Tokyu kết nối chung cư với Thành phố mới Bình Dương và Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore II.

Chung cư nhà ở xã hội Phú Hòa cao 11 tầng với 4 thang máy, quy mô 331 căn hộ. Các căn hộ được thiết kế có diện tích nhỏ 34m3, trung bình 43m2 và 56m2 phù hợp với nhu cầu của các gia đình trẻ, có tích lũy tài chính chưa nhiều nhưng mong muốn được sống trong môi trường hiện đại, an ninh, ngay trung tâm đô thị Thủ Dầu Một. Ngoài căn hộ để bán, chung cư Phú Hòa cũng dành ra 2 tầng căn hộ cho thuê cho đối tượng là người đi làm, gia đình trẻ.


Căn hộ nhỏ loại A, r
ộng 34m2 Ảnh: XUÂN ANH

Biconsi cùng với các đối tác ngân hàng lớn như Vietcombank, BIDV… tiếp tục gửi đến các gói tài chính vay vốn mua nhà với những điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng. Riêng khách hàng mua căn hộ Chung cư nhà ở xã hội Phú Hòa thanh toán 30% được nhận nhà trong tháng 10- 2016, phần còn lại được vay vốn lãi suất 4,8%/năm từ Ngân hàng Chính sách xã hội. Trong thời gian tới, Ngân hàng Chính sách xã hội sẽ hướng dẫn thủ tục cụ thể để người dân tiếp cận nguồn vốn vay này. Ngoài ra, công ty cũng liên kết với Vietcombank hỗ trợ khách hàng được vay vốn ưu đãi lãi suất giảm 3% so với lãi suất cho vay thông thường của ngân hàng trong 5 năm đầu.

Với kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản, Biconsi đã đầu tư thành công nhiều dự án được khách hàng đánh giá cao như Khu dân cư Hiệp Thành 3, Khu biệt thự Phú Thịnh - nhà phố vườn Tiamo Home, Khu dân cư dịch vụ Tân Bình và các trung tâm thương mại như Bạch Đằng, Bình Dương Square... Các dựán trên đều nằm ở vị trí trung tâm, thuận lợi trong việc di chuyển, hoàn thiện hạ tầng, đầy đủ các tiện ích, an ninh luôn bảo đảm... Đây thực sự là nơi an cư lý tưởng của nhiều hộ gia đình với chi phí trong tầm tay.

 XUÂN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên