“Chúng em kể chuyện Bác Hồ”

Cập nhật: 23-04-2024 | 16:11:29

(BDO) Sáng 23-4, Ban Thường vụ Thành đoàn Thuận An phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Thuận An tổ chức Hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ" năm học 2023 – 2024 (ảnh).

Trong thời gian 2 ngày (23 và 24 – 4), 42 đội dự thi đến từ các liên đội trên địa bàn thành phố tham gia sân khấu hóa kể chuyện về Bác. Trong đó, 29 tiết mục của khối tiểu học và 13 tiết mục của khối THCS. 

Với tình cảm và lòng biết ơn đối với Bác Hồ kính yêu, các thí sinh đã gửi đến hội thi nhiều câu chuyện hay, hấp dẫn, được chuẩn bị kỹ từ nội dung, bối cảnh, trang phục đến phần phụ họa. 

Mỗi câu chuyện đem đến nhiều cảm xúc và ý nghĩa giáo dục, nhân văn sâu sắc, làm sống dậy những giá trị đạo đức cao cả của Bác Hồ kính yêu. 

Qua hội thi góp phần giáo dục cho các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng thực hiện tốt Cuộc vận động “Thiếu nhi Thuận An thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy". 

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên