Chung kết cuộc thi “MC học đường”

Cập nhật: 26-11-2019 | 09:39:43

Nhà Thiếu nhi tỉnh, Thành đoàn và Phòng Giáo dục - Đào tạo TP.Thủ Dầu Một vừa phối hợp tổ chức vòng chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng dẫn chương trình “MC học đường” lần thứ III năm 2019.

Gần 200 thí sinh là học sinh đến từ các trường tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn tỉnh đã đăng ký tham gia. Trong đó có 35 thí sinh được chọn vào vòng bán kết và 14 thí sinh giành quyền vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết, mỗi thí sinh đã được lựa chọn cho mình thành cặp dự thi, mỗi cặp lần lượt dẫn các chương trình được bốc thăm ngẫu nhiên và trả lời ứng xử từ ban giám khảo.

Kết quả, Nguyễn Minh Thư (trường Tiểu học Phú Lợi) đã xuất sắc đoạt giải nhất khối tiểu học. Giải nhất khối THCS thuộc về Phạm Như Anh (trường THCS Chánh Nghĩa) và giải nhất khối THPT thuộc về Phạm Hoàng Tuấn (trường THPT chuyên Hùng Vương).

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=585
Quay lên trên