Chung kết cuộc thi “Miss & Mister BETU 2023”

Cập nhật: 22-04-2023 | 10:03:57

Tối 20-4, trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương (BETU) đã tổ chức vòng chung kết và trao giải cuộc thi “Miss & Mister BETU 2023” với phần đua sắc, tranh tài của 14 thí sinh.

Cuộc thi nhằm tìm kiếm những gương mặt đại sứ BETU. Được biết, đây là những sinh viên đã vượt qua 72 thí sinh đăng ký vòng loại để trở thành những gương mặt tiêu biểu cho các tiêu chí về học tập, rèn luyện, kỹ năng, phẩm chất và tác phong.

Qua gần 2 tháng diễn ra, cuộc thi “Miss & Mister BETU 2023” đã trải qua các vòng sơ kết, bán kết, tài năng và hàng loạt hoạt động đồng hành. Ban Tổ chức đã chọn ra 14 gương mặt xuất sắc, bảo đảm các tiêu chí để tranh tài tại đêm thi chung kết. Với phần trình diễn chuyên nghiệp, ứng xử khéo léo, gương mặt sáng, danh hiệu hoa khôi và nam vương cuộc thi “Miss & Mister BETU 2023” đã thuộc về Nguyễn Thị Linh, sinh viên ngành Quản trị văn phòng và Phan Hữu Thiên, sinh viên ngành Marketing.

Cuộc thi tìm kiếm hoa khôi và nam vương BETU tạo điều kiện cho những tài năng, vẻ đẹp tỏa sáng. Đây còn là dịp để các bạn sinh viên giao lưu học hỏi, thể hiện khả năng giao tiếp, ứng xử, các kỹ năng mềm, góp phần khẳng định nét đẹp hiện đại, sáng tạo và đầy bản lĩnh của sức trẻ BETU.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=837
Quay lên trên