Chung kết cuộc thi tìm hiểu pháp luật ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn

Cập nhật: 09-11-2023 | 14:55:21

(BDO) Ngày 9-11, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương tổ chức vòng chung kết cuộc thi tìm hiểu pháp luật ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn lần thứ XI năm 2023.


Ông Hồ Trúc Thanh, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn tặng hoa chúc mừng Ban giám khảo cuộc thi

Tham gia vòng chung kết có 15 tập thể, 30 cá nhân là các đơn vị, công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Nội dung thi xoay quanh kiến thức pháp luật ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn.


Ban tổ chức cuộc thi trao giải nhất, nhì, ba cho 3 tập thể 

Kết quả, Ban tổ chức cuộc thi trao 15 giải thưởng tập thể và 30 giải thưởng cá nhân. Đối với giải tập thể, Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật đoạt giải nhất; Chi cục Chăn nuôi và Thú y đoạt giải nhì; Chi cục Thủy lợi đoạt giải ba. Đối với giải cá nhân, thí sinh Nguyễn Thị Hiền đoạt giải nhất; thí sinh Nguyễn Trần Thạch Hiếu đoạt giải nhì; thí sinh Nguyễn Tấn Nhật Tiến đoạt giải ba. 3 thí sinh đoạt giải nhất, nhì, ba đều là cán bộ Chi cục Chăn nuôi và Thú y.  


Ban tổ chức cuộc thi trao giải nhất, nhì, ba cá nhân

Cuộc thi tìm hiểu pháp luật ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn lần thứ XI năm 2023 có 20 đơn vị, 360 cá nhân thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tham gia.  

Tin, ảnh: Thanh Quang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=560
Quay lên trên