Chung kết Hội thi “MC học đường” năm 2023

Cập nhật: 04-12-2023 | 10:10:53

(BDO) Tối 3-12, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh đã diễn ra vòng chung kết Hội thi Tìm kiếm tài năng dẫn chương trình “MC học đường” năm 2023.


Các thí sinh đoạt giải tư

Hội thi năm nay thu hút hơn 200 thí sinh là học sinh các trường học trên địa bàn tỉnh tham gia vòng sơ khảo. Các thí sinh được chia thành 3 bảng: Bảng A (khối tiểu học), Bảng B (khối THCS)  và Bảng C (khối THPT). 70 thí sinh đã được tuyển vào vòng bán kết. Trong đó có 12 thí sinh xuất sắc giành được quyền vào vòng chung kết.


Trao giải ba cho các thí sinh

Tại vòng chung kết, các thí sinh đã thi tài sôi nổi đầy hấp dẫn với phần thi "Tự tin tỏa sáng" dẫn đôi trong một chương trình do Ban tổ chức quy định và trả lời câu hỏi từ ban giám khảo. 


Lãnh đạo Tỉnh đoàn và lãnh đạo Nhà thiếu nhi tỉnh trao giải nhất cho các thí sinh

Kết quả, Hoàng Kim Oanh (trường Tiểu học An Phú, TP.Thuận An) đã xuất sắc đoạt giải nhất khối tiểu học. Giải nhất khối THCS thuộc về Nguyễn Ngọc Mai An (trường THCS Mỹ Phước). Giải nhất khối THPT thuộc về Nguyễn Hoàng Gia Hân (trường THPT Dầu Tiếng). Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 2 giải nhì, 2 giải ba, 2 giải tư và các giải phụ cho các thí sinh có thành tích tại hội thi. 

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên